อัลเลน คันนิงแฮมคือใคร ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโป๊กเกอร์สตาร์

2024-09-12 03:45:39

อุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ระดับโลกเต็มไปด้วยดารา แชมเปี้ยน และผู้เล่นมืออาชีพ ในยุคดิจิทัลนี้ การจะเป็นดาวเด่นของโป๊กเกอร์นั้นง่ายยิ่งขึ้นไปอีก แต่ผู้ที่แสดงให้เห็นถึงทักษะการเล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมพร้อมตอนจบที่คาดไม่ถึงมากมายนั้นต้องเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนโป๊กเกอร์เสมอ ตรวจสอบข่าวโป๊กเกอร์ล่าสุดเพื่อดูข้อมูลอัปเดต

ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชาวอเมริกันอย่าง Allen Cunningham ได้รับความนิยมจากการคว้าสร้อยข้อมือ 5 เส้นจากการแข่งขัน World Series of Poker ลักษณะการเล่นของเขาโดดเด่นด้วยความนุ่มนวลและการวิเคราะห์ขั้นสูง เส้นทางของ Allen ในอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ระดับมืออาชีพเริ่มต้นเมื่อเขาอายุ 18 ปี อุตสาหกรรมนี้ดึงดูด Allen ดังนั้นเขาจึงลาออกจากการเรียนที่ UCLA

ในปี 2005 Cunningham ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ Toyota นอกจากนี้ ในปี 2006 เขายังเกือบจะได้รับรางวัลเดียวกันเป็นครั้งที่สองอีกด้วย

ผู้เล่นโป๊กเกอร์หลายคนรู้จัก Allen Cunningham ในฐานะผู้เล่นรอบด้านที่ดีที่สุดที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปี

เงินรางวัลสูงสุดของ Allen Cunningham

เป้าหมายสูงสุดที่ Cunningham ทำได้ในอาชีพของเขาคือ World Series of Poker (2006) เงินรางวัลของเขาในทัวร์นาเมนต์นี้คือ $3,628,513 ซึ่งเป็นอันดับที่สี่ในรายการ Main Event

มีคนไม่มากนักที่สามารถคว้าสร้อยข้อมือ World Series of Poker ได้อย่างน้อยหนึ่งเส้น แต่ Allen Cunningham ซึ่งเป็นดาราโป๊กเกอร์สามารถคว้าชัยชนะมาแล้วถึงห้าครั้ง โดยสร้อยข้อมือที่คว้าชัยชนะได้ครั้งล่าสุดคือในปี 2007

ผู้เล่นไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถบรรลุผลลัพธ์เดียวกันได้

รายชื่อผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จซึ่งบรรลุผลเช่นเดียวกัน:

  • Johnny Moss;
  • Bill Boyd;
  • Doyle Brunson;
  • Gary Berland;
  • Erik Seidel

มีการแข่งขันไม่กี่ครั้งล่าสุดที่เขาเข้าร่วมการแข่งขัน เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2007 เป็นวันที่เขาคว้าเงินรางวัลก้อนโตอีก 300,000 ดอลลาร์จากการแข่งขัน Poker After Dark

ในวันที่ 7 ธันวาคมของปีเดียวกัน คันนิงแฮมก็คว้าเงินรางวัลอีก 325,000 ดอลลาร์จากการแข่งขัน National Poker League Vegas Open Championship Main Event

ปี 2008 ถือเป็นปีที่เขาประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพนักโป๊กเกอร์อาชีพของ Allen Cunningham โดยเขาสามารถคว้าเงินรางวัลทั้งหมดได้ในปีนั้นถึง 10,200,000 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม คันนิงแฮมเดินทางไปลาสเวกัสและคว้าเงินรางวัล 499,162 ดอลลาร์จากการแข่งขัน World Series of Poker Circuit ประจำปี 2008 ที่ Caesars Palace

จากนั้น World Series of Poker ประจำปี 2008 ก็ทำให้เขาได้อันดับที่ 117 เมื่อมีผู้เล่น 6,844 คน งานนี้ทำให้เขาได้รับเงิน 41,816 ดอลลาร์

ชีวิตทางสังคมและมูลค่าสุทธิของ Allen Cunningham

Cunningham ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนเนื่องจากเป็นส่วนสำคัญของผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ ตามข่าวล่าสุดเกี่ยวกับกีฬาโป๊กเกอร์ เขาถูกระงับการเล่นไประยะหนึ่ง

บางแหล่งบอกว่าเขาอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกากับแฟนสาว

เป็นเรื่องยากที่จะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Allen Cunningham บนโซเชียลเน็ตเวิร์กมากนัก เนื่องจากเขาไม่ได้ใช้งานที่นั่นมากนัก อินสตาแกรมของ Allen Cunningham ไม่มีอยู่จริง แต่บัญชี Twitter ของเขาเป็นสถานที่ที่แฟนโป๊กเกอร์สามารถอ่านความคิดของผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งได้

คาดว่ามูลค่าสุทธิของ Allen Cunningham อาจอยู่ระหว่าง 1 ถึง 5 ล้านดอลลาร์

Tags: